ผู้บริหารคณะวิศวฯ ให้การต้อนรับผู้บริหารสำนักบริหารงานกิจการนิสิต จุฬาฯ ในโอกาสเยี่ยมชมคณะวิศวฯ พร้อมแลกเปลี่ยนแนวทางการทำงาน


เมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2567 คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วิทยา วัณณสุโภประสิทธิ์ คณบดี พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์แพทย์ เพ่งวาณิชย์ รองคณบดี อาจารย์ ดร.กมลทิพย์ พลอยกระจ่าง ผู้ช่วยคณบดี อาจารย์ ดร.ธนวัฒน์ ตั้งจารุศรีธราธร ผู้ช่วยคณบดี บุคลากรจากภารกิจกิจการนิสิต และ กรรมการนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ กวศ. ได้ให้การต้อนรับ รองศาสตราจารย์ ดร.สุกัญญา สมไพบูลย์ ผู้รักษาการรองอธิการบดี พร้อมด้วย ผู้บริหารและบุคลากรจากสำนักบริหารงานกิจการนิสิต จุฬาฯ โดยการมาเยือนในครั้งนี้ เพื่อเยี่ยมชมคณะวิศวกรรมศาสตร์ และเป็นโอกาสสำคัญที่มหาวิทยาลัยและคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ร่วมกันหารือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์ โดยเน้นไปที่การพัฒนาทักษะของนิสิต การส่งเสริมการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกันหารือถึงแนวทางและแนวปฏิบัติที่สามารถนำมาใช้เพื่อเสริมสร้างกิจกรรมที่ตอบสนองความต้องการและความสนใจของนิสิต รวมถึงการส่งเสริมความคิดริเริ่มและการทำงาน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพของกิจกรรมในอนาคต


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save